เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังมาสเตอร์ ฟรี

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังมาสเตอร์ ฟรี









เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า ดูหนังมาสเตอร์ ฟรี-ผู้บ่าวไทบ้าน-2017-ทําอาหาร-ผีชีวะ-สารวัตรใหญ่ช่อง 7-หนังชนโรง-ทอม ครู ซ-7 ประจัญบาน-7 ประจัญบาน 2 เต็ม เรื่อง ไทย-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่อง-มาเลฟิเซนต์.jpg



เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Patti Aminata

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Wesley Aubin

เค้าโครงสคริปต์ :Leiha Jabari

รูปภาพ : Abishan Seher
Co-Produzent : Abukar Ambre

ผู้อำนวยการผลิต : Delta Sadie

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Carylon Omama

ผลิต : Blase Arienne

ผู้ผลิต : Bledsoe Emeric

นักแสดงหญิง : Watts Honoré





เรื่องราวความทรงจำอันน่าเศร้าสลดของผู้รอดชีวิตที่ถูกพรากจากครอบครัวขณะมีอายุเพียงห้าปี เมื่อยุคเขมรแดงมีอำนาจในปี 1975

7.5
287






ชื่อหนัง

เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017

ความคงทน

148 seconds

การหลุดพ้น

2017-02-18

ประมาณค่า

ASF 1080p
DVD

หมวดหมู่

หนังชีวิต, ประวัติศาสตร์, สงคราม

ภารดี

English, Français, Array

castname

Amaima
S.
Léopold, Cailey Z. Alayna, Siham H. Jameson





[HD] เมื่อพ่อของฉันถูกฆ่า 2017 ดูหนังมาสเตอร์ ฟรี


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard